GỐI

250.000

Chi tiết sản phẩm gối:

+ Nâng niu cho giấc ngủ con trẻ không bị xáo trộn. An toàn sử dụng cho cả những em bé bị hen suyễn và hay đang sốt khi vào hè
+ Mang đến một giấc ngủ an toàn cho trẻ, không bị gián đoạn, giúp trẻ phát huy triển tốt về mặt thể chất lẫn tinh thần. Chất chống gây dị ứng Hypo và chống vi khuẩn đảm bảo một môi trường lý tưởng, an toàn cho giấc ngủ của trẻ khi bị hen suyễn hay đang sốt khi vào hè
+ Nâng đỡ tốt cho cổ, đảm bảo một giấc ngủ sâu. Thoáng mát khi sử dụng, không bị biến dạng giúp bạn luôn thoải mái và thư giãn tối đa trong khi ngủ.
+ Mang đến sự nâng đỡ tốt nhất cho bạn trong khi ngủ, như bạn ngủ Chất chống gây dị ứng Hypo và chống vi khuẩn đảm bảo một môi trường lý tưởng để mang đến giấc ngủ sâu, không bị xáo trộn.
+ Mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu bởi sự nâng đỡ tuyệt vời của nó.
+ Nâng đỡ tối đa đầu và và cơ thể bạn.Thoáng mát bởi cấu tạo của hàng vạn lỗ thoáng khí, không biến dạng khi sử dụng, mang đến một giấc ngủ tuyệt hảo.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
Thời gian bảo hành:
+ Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
+ Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau:

Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

* Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

Không bảo hành trong các trường hợp:

* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)

Chính sách vận chuyển

Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

Vận chuyển toàn quốc:

  • Vận chuyển MIỄN PHÍ với địa chỉ giao hàng của khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội.
  • Với địa chỉ khách hàng ở tuyến huyện của Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận MIỄN PHÍ giao hàng 30 km tính từ địa chỉ showroom đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
  • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 18001051 (miễn phí cước).
  • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.