Evita “Mẫu Mới 2019”

(2 đánh giá của khách hàng)
Xóa
Thương HiệuDunlopillo
Bảo Hành10 năm
Độ dày27cm, vải gấm. Lò xo bước sóng
Cấu tạo Vải → Lớp chần gòn Cao su → Lớp mút cao cấp → Lớp nỉ → Lớp lưới → Lò xo → Nỉ → Lớp mút cao cấp → Vải gấm.
Liên hệ 1800 1051 để nhận phần quà hấp dẫn theo chương trình khuyến mại \\\"Liên hệ để được giá tốt hơn\\\"

Đệm Lò Xo Dunlopillo Evita “Mẫu Mới 2019”

KÍCH THƯỚCGIÁ MẪU MỚI
220 x 220 x 27cm46,129,000
220 x 200 x 27cm42,372,000
200 x 200 x 27cm39,032,000
200 x 180 x 27cm36,527,000
200 x 160 x 27cm33,631,000
200 x 140 x 27cm31,126,000
200 x 120 x 27cm28,596,000
200 x 100 x 27cm26,091,000

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 2019: 

+ Đệm lò xo Evita giảm giá tới 25% ( Liên hệ 1800 1051 để được giá tốt hơn )
+Tặng thêm quà theo giá trị sản phẩm

2 đánh giá cho Evita “Mẫu Mới 2019”

  1. Chị Tuyết

    Vừa rồi mình có qua cửa hàng để xem sản phẩm. Định hỏi mua đệm mà trưng bày ở Showroom Tố Hữu. Tiếc quá. Sau mình xách 1 con Audrey mẫu mới về cho gia đình!

    • Demdunlopillo

      Chào chị , rất vui khi chị mua sản phẩm Đệm Dunlopillo ! Cảm ơn chị đã luôn tin dùng và ủng hộ cửa hàng. Cửa hàng hứa sẽ phát triển hơn nữa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sản phẩm đệm cho khách hàng.

  2. Thúy Hạnh

    Mình đã dùng sản phẩm của Dunlopillo khi mua tại Đệm Xinh, cảm thấy rất tốt và phù hợp đối với không gian phòng ngủ.

    • Demdunlopillo

      Chào chị , Cảm ơn chị đã luôn tin dùng sản phẩm Đệm Dunlopillo ạ !

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
Thời gian bảo hành:
+ Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
+ Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau:

Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

* Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

Không bảo hành trong các trường hợp:

* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)

Chính sách vận chuyển

Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

Vận chuyển toàn quốc:

  • Vận chuyển MIỄN PHÍ với địa chỉ giao hàng của khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội.
  • Với địa chỉ khách hàng ở tuyến huyện của Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận MIỄN PHÍ giao hàng 30 km tính từ địa chỉ showroom đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
  • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 18001051 (miễn phí cước).
  • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.