KHUYẾN MẠI KẾT THÚC SAUTìm hiểu thêm

Đệm ELizaBeth

Liên hệ để được báo giá

  Gọi đặt hàng: 1800 1051 (8:00 - 22:00)   Địa chỉ showroom gần nhất
Thông số sản phẩm
  • Box Top Kiểu Mới
  • Cao su kháng khuẩn Talasilver
  • Lò xo song song IPS Parallel
  • Vải sử dụng tia hồng ngoại Far Infrared
Kích thước khác gọi
18001051


Tôi muốn được tư vấn thêm
về sản phẩm này

Mô tả

Đệm Cao Cấp Dunlopillo “Elizabeth”

Liên hệ 1800 1051 để được giá tốt nhất và tư vấn sớm nhất
Liên hệ 1800 1051 để được giá tốt nhất và tư vấn sớm nhất

TALASILVER

Công nghệ  bạc Nano giúp nệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng giúp bảo vệ  và tạo sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh.

IPS PARALLEL

Hệ thống lò xo túi song song mang đến sự hộ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, đặc biệt là cho vai  và đầu gối

FAR INFRARED

Hấp thụ nhiệt cơ thể, tích hợp tia hồng ngoại trong vải có khả năng xâm nhập vào cơ thể cho mạch máu tuần hoàn tốt, tăng cường trao đổi chất.

BOX TOP

Thiết kế mới của lớp Boxtop độc đáo tạo nên sự mềm mại, nâng đỡ và cảm giác sang trọng.

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG


0

Được xếp hạng 0 5 sao
  • 5 sao 0 đánh giá
  • 4 sao 0 đánh giá
  • 3 sao 0 đánh giá
  • 2 sao 0 đánh giá
  • 1 sao 0 đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
Thời gian bảo hành:
+ Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
+ Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau:

Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

* Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

Không bảo hành trong các trường hợp:

* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)

Chính sách vận chuyển

Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

Vận chuyển toàn quốc:

  • Vận chuyển MIỄN PHÍ với địa chỉ giao hàng của khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội.
  • Với địa chỉ khách hàng ở tuyến huyện của Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận MIỄN PHÍ giao hàng 30 km tính từ địa chỉ showroom đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
  • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 18001051 (miễn phí cước).
  • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.