KHUYẾN MẠI KẾT THÚC SAUTìm hiểu thêm

ĐỆM CASHMERIAN LUXE

Liên hệ để được báo giá

  Gọi đặt hàng: 1800 1051 (8:00 - 22:00)   Địa chỉ showroom gần nhất
Thông số sản phẩm
Kích thước khác gọi
18001051


Tôi muốn được tư vấn thêm
về sản phẩm này

Mô tả

 

 

TALASILVER LATEX

Nhiều thế kỷ trước, bạc đã được sử dụng trong y học bởi đặc tính kháng khuẩn, chống độc của nó. Nệm Cashmerian Luxe với cao su Talasilver tích hợp bạc Nano, giúp cho bạn và gia đình có một giấc ngủ sâu, khoẻ mạnh, an toàn.

THERMIC SILK CASHMERE

Cashmerian Luxe phiên bản mới làm bước đột phá táo bạo với việc sử dụng Thermic Cashmere Silk, một vật liệu PCM tuyệt hảo, độc đáo bởi nó có khả năng điều tiết nhiệt, giữ cho từng vùng của cơ thể luôn được thoải mái trong một thời gian dài. Đồng thời, nó cũng làm tăng sự thoáng khí, thoáng nhiệt, không gây đổ mồ hôi và không ảnh hưởng đến từng sợi vải.

DUNLOPILLO GEL II

Dunlopillo Gel II hỗ trợ tối ưu cơ thể bởi lớp gel đàn hồi mềm mại, nhưng cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt. Được thiết kế để trông giống như hình dạng của một tổ ong, Dunlopillo Gel II có khả năng linh hoạt trong việc hỗ trợ hông và vai của bạn một cách hiệu quả. Thiết kế này giúp mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh và êm ái.

DUO COMFORT POCKETED SYSTEM

Thức giấc với sự sảng khoái khi bạn được tận hưởng sự ngon giấc cùng Cashmerian Luxe phiên bản mới. Sự hỗ trợ tối đa của Thermic Cashmere Silk cùng hệ thống lò xo túi kép Duo Comfort Pocketed System, giúp máu lưu thông ổn định, tránh gây ra hiện tượng tăng huyết áp bởi sự trằn trọc mất ngủ. Công nghệ này cho phép các lò xo luôn ổn định theo đường cong cơ thể cho bạn một giấc ngủ yên tĩnh khoẻ mạnh.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
Thời gian bảo hành:
+ Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
+ Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau:

Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

* Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

Không bảo hành trong các trường hợp:

* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)

Chính sách vận chuyển

Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

Vận chuyển toàn quốc:

  • Vận chuyển MIỄN PHÍ với địa chỉ giao hàng của khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội.
  • Với địa chỉ khách hàng ở tuyến huyện của Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận MIỄN PHÍ giao hàng 30 km tính từ địa chỉ showroom đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
  • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 18001051 (miễn phí cước).
  • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.